Đêm Giáng Sinh – Bé chơi gì để đựng quà của ông già Noel?

Đêm Giáng Sinh – Bé chơi gì để đựng quà của Ông Già Noel?

Không khí Giáng Sinh đang đến gần, kèm với đó là luồng khí lạnh đang bao phủ lấy toàn miền Bắc, nhưng dù có lạnh thì sự nhộn nhịp háo hức trong lòng người cũng đủ làm xua tan đi mọi giá rét. Giữa tiết trời hanh khô của Hà Nội, ngay tại BABYKID đang thổi bùng lên ngọn lửa mang tên “Giảm Giá” làm nguội đi mọi lãnh lẽo. Và các bé hãy yên tâm, mùa Giáng Sinh này, bé không chỉ có gia đình bên cạnh mà sẽ còn có một người bạn vô cùng tâm đắc đồng hành cùng bé, không chỉ mang lại cho bé niềm vui khôn xiết, mà còn là chiến tuyến giúp bé chứa đựng thật nhiều những món quà từ những người thân thương! Đó chính là các chiếc xe ô tô điện trẻ em, nghe vừa lạ cũng vừa quen; nếu Bé và các bậc Phụ huynh còn lạ lẫm, hãy đọc hết bài viết này để có thể lựa chọn được một món quà vô cùng ý nghĩa cho bé yêu nhà mình vào dịp Giáng Sinh sắp tới.

Đêm Giáng Sinh - Bé chơi gì để đựng quà của ông già Noel?

Những sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc Phụ Huynh:

Đến với BABYKID, quý khách hàng sẽ được chìm đắm trong biển xe ô tô điện trẻ em với vô vàn sự lựa chọn. Để mua được một món quà ăn ý mà lại ý nghĩa với bé yêu nhà mình thì BABYKID xin được đem tới cho quý vị “dàn tuần lộc điện” luôn đắt khách nhất tại cửa hàng, luôn nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng sau khi sử dụng. Những chiếc xe ô tô điện trẻ em không chỉ với diện mạo hoàn mĩ, thu hút ngay cả từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất mà các tính năng ẩn giấu bên trong mới chính là những thứ mê hoặc khách hàng. Nào, hãy cùng BABY HOUSE’S điểm qua những gương mặt vàng được đánh giá 5* tại shop nhé!

Đêm Giáng Sinh - Bé chơi gì để đựng quà của ông già Noel?

Thứ nhất, Siêu phẩm Mclaren đình đám 672R  luôn dẫn đầu trong mọi danh sách xe ô tô điện trẻ em. Bởi lẽ chiếc xe này như có một mị lực hấp dẫn, “ếm bùa” khách hàng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên, hình ảnh của Mclaren 672R luôn đọng lại trong tâm tưởng của khách hàng với vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo: Hai cửa mở chéo tựa thiên thần; chất liệu cực xịn bé chơi chẳng hề ngại ngần.. Với chức năng quạt gió cho các bé chơi vào mùa hè, hệ thống âm thanh lý tưởng, có thể phát nhạc ngoài bằng bộ kết nối thông minh, ngoài ra hệ thống tốc độ cũng được lập trình khéo léo đã đưa khách hàng hết sự bất ngờ này sang bất ngờ khác. Mclaren 672R quả thực quá lợi hại!

Đêm Giáng Sinh - Bé chơi gì để đựng quà của ông già Noel?

Thứ hai, Lamborghini LS-518 cũng là một trong những chiếc xe ô tô “đưa khách hàng vào chốn mơ”, bằng đường nét vừa góc cạnh, vừa mềm mại, LS-518 đã chinh phục trái tim khách hàng một cách thuyết phục, cũng cho thấy sức hút của Lamborghini cũng không hè kém cạnh các dòng xe khác. Bánh cao su non đi êm ả trên mọi tuyết đường, Ghế bọc da mềm mại thật phi thường. Ngoài ra, khoang ngồi rộng rãi, có thể thay nhạc ngoài nhờ USB, thẻ nhớ, MP3 cũng là một trong những lý do khiến khách hàng chọn mua chiếc xe này chỉ trong vòng 3 nốt nhạc….

Đêm Giáng Sinh - Bé chơi gì để đựng quà của ông già Noel?

Thứ ba, Siêu phẩm đình đám JEEP JM-1199 lấy lại vinh quang trong thời gian gần đây. Không cần quá phô trương, chiếc xe vẫn thu hút khách hàng đều đặn vì châm ngôn “Xe To – Giá Rẻ”. Quả thực, JM-1199 với khoang ngồi rộng rãi, dáng hầm hố khỏe khoắn đã thu hút khách hàng trong tích tắc. Với chức năng Bập Bênh tại chỗ đầy lạ lẫm, bé sẽ được trải nghiệm một cảm giác đầy mới mẻ. Âm thanh ánh sáng lý tưởng, lòng xe sâu rộng chính là một trong những điểm cộng của chiếc xe này. Nếu bé sở hữu JM-1199 thì bé sẽ không phải lo thiếu chỗ đựng quà của ông già Noel rồi!

Đêm Giáng Sinh - Bé chơi gì để đựng quà của ông già Noel?

Thứ tư, siêu JEEP S-9088 không thể không nhắc đến, một trong những chiếc xe rộng nhất nhì cửa hàng. Với 4 bánh cao su bơm hơi mô phỏng như xe thật, S-9088 sẽ cùng bé “băng qua mọi đại dương, vượt qua mọi con đường” để tìm kiếm niềm vui đích thực. Đặc biệt, trong dịp Giáng Sinh 2018, S-2388 sẽ sử dụng chính ưu điểm là khoang xe rộng rãi để giúp bé chứa đựng thật nhiều các món quà. Với chế độ phát nhạc ngoài nhờ hệ thống Bluetooth hiện đại, Bé có thể vừa lái xe, vừa thả mình vào các giai điệu mà bé yêu thích, phiêu trong âm nhạc, phiêu trong niềm vui, tận hưởng trọn vẹn sự hạnh phúc trong những khoảnh khắc ý nghĩa cuối năm 2018.

Đêm Giáng Sinh - Bé chơi gì để đựng quà của ông già Noel?

Thứ năm, “chiếc xe quốc dân” NEL-803 – sản phẩm có mặt trên mọi mặt trận. Những địa điểm vui chơi như công viên, phố đi bộ… ta có thể dễ dàng bắt gặp NEL-803 đang được các bé say sưa vui lái. Kiểu dáng JEEP hầm hố, các đường nét khỏe khoắn cùng với khoang ngồi sâu rộng cũng chính là một trong những ưu điểm thu hút khách hàng. Dàn đồ chơi công trường như quốc, xẻng đầy độc đáo, chỉ riêng dòng xe này mới có cũng là một trong những điểm nhấn thú vị khiến các bậc phụ huynh kích thích muốn sở hữu. Bé có thể hóa công nhân công trường chỉ trong vòng 3 nốt nhạc, thỏa sức vui chơi, sáng tạo với những thứ mà NEL-803 đem lại.

Đêm Giáng Sinh - Bé chơi gì để đựng quà của ông già Noel?

Trên đây là một số mẫu với mục đích giúp các bậc phụ huynh bé tham khảo khi đang phân vân không biết nên chọn loại xe gì phù hợp cho bé. Vào các dịp đặc biệt như dịp Giáng Sinh thì việc có một món quà ý nghĩa tặng con nhỏ sẽ làm tăng thêm không khí vui vẻ trong gia đình, giúp các bé có một kỷ niệm khó phai nhòa trong suốt quãng đường tuổi thơ của bé. Xe ô tô điện trẻ em – Một sản phẩm công nghệ vô tri vô giác nhưng đã vô tình để lại nhiều dấu ấn và dư vị cho người sử dụng. Bằng công nghệ hiện đại, các “chú tuần lộc điện” sẽ giúp bé chuyên chở thật nhiều niềm vui không chỉ vào các ngày đặc biệt mà còn quanh năm suốt tháng, giúp bé có một đời sống tinh thần lành mạnh, điểm tô thật nhiều tiếng cười vào “bức tranh gia đình hạnh phúc”!

Hãy truy cập Fanpage: Xe ô tô điện trẻ em để được tham khảo thêm nhiều mẫu xe ô tô điện khác và có cơ hội được mua với ưu đãi hấp dẫn nhất.

Cảm ơn quý vị đã đọc hết bài viết này, chúc quý khách hàng có một mùa Giáng Sinh An Lành!

Đêm Giáng Sinh - Bé chơi gì để đựng quà của ông già Noel?

© 2018 dodungbaby.com chuyên cung cấp ô tô điện trẻ em giá rẻ.. Thiết kế Website bởi VietMoz.

Gọi:039 369 9898