Các mẫu ô tô điện đồ chơi cho bé gái

Ba mẹ đừng nghĩ chỉ có các bé trai mới mê ô tô điện đồ chơi. Một trò chơi thú vị, nhiều tình huống và sự phối kết hợp không chỉ đem lại sự thích thú cho bé. Mà còn giúp bé rèn nhiều kỹ năng nhé.

1. Xe ô tô điện trẻ em dáng cổ BRJ5169

Xe ô tô điện đồ chơi dáng cổ BRJ5169 là mẫu xe dáng cổ với thiết kế lạ mắt. Màu hồng nhẹ nhàng mà sáng bóng, sang chảnh. Mẫu xe được thiết kế với hai màu: màu hồng kèm hoạ tiết hello kitty cho bé giá và màu xanh blue phóng khoáng cho bé trai. 

Xe tuy nhỏ gọn  xong chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái. Xe ô tô đồ chơi có vô lăng với hai nút bấm một bên còi và một bên nhạc, phía dưới kèm cổng kết nối usb giúp bộ phát nhạc đa dạng.

2. Xe ô tô điện đồ chơi PKQ6800

Là phiên bản siêu xe hiện đại, cá tính, mô phỏng như một chiếc xe thật. Đường nét tinh tế, thiết kế bắt mắt. Xe thiết kế nhỏ gọn cho bé từ 1 đến 6 tuổi. Đáng chú ý là hệ thống đèn led bắt mắt nổi bật, trong đêm như một dạ tiệc. 

Hệ thống âm thanh vô cùng hiện đại với kết nối bluetooth, kết nối usb, thẻ nhớ. Vỏ ngoài xe được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp, bóng loáng, tính thẩm mỹ cao. Đồng thời giảm xước xát nếu không may bị va đập. 

3. Xe ô tô điện đồ chơi có điều khiển NEL 918 JEEP

Kiểu dáng Jeep hầm hố phù hợp cho những cô nàng cá tính, mạnh mẽ. Thích sự thử thách và cool ngầu một chút. Xe ô tô điện đồ chơi NEL 918 thiết kế gầm cao giúp dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật. 

Xe ô tô điện NEL 918 chịu tải trọng tốt, bánh to, chắc chắn. 

Đặc biệt, xe có phần cốp phía sau rộng rãi để được nhiều đồ đi kèm cho bé. Khoang xe rộng rãi có thể cho hai bé cũng ngồi chơi thả ga. 

4. Xe ô tô điện đồ chơi BDQ1200AMINI có tay kéo

Thiết kế nhỏ gọn hơn chiếc BDQ1200 kết hợp ghế da êm ái và sịn sò hơn thay cho ghế nhựa. Bánh xe chắc chắn với thiết kế gân rãnh chống trượt, ma sát tốt và an toàn trên mọi cung đường. Hệ thống dàn đèn led phía trước vô cùng ấn tượng, sang trọng. Kết hợp cùng hệ thống đèn pha, đèn ở phía sau hoành tráng.

Xe ô tô điện đồ chơi BDQ1200AMINI có tích hợp thêm tay kéo dễ dàng tiền lơi trên địa hình gồ ghề, đi picnic xa.

Địa chỉ: Số 10 ngõ 191 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

☎️ Hotline: 081 5225 888 – 0835 455 888 – 0967 301 896

© 2021 dodungbaby.com chuyên cung cấp ô tô điện trẻ em giá rẻ.. Thiết kế Website bởi VietMoz.

Gọi:039 369 9898